Công tắc Motogadget mini 3 nút - màu đen - 4000345

Công tắc Motogadget mini 3 nút - màu đen - 4000345

Nhà sản xuất: MOTOGADGET
Mã sản phẩm: 4000345
  • Giá sản phẩm
    3.870.000đ
Có sẵn
Phương thức thanh toán: Credit Card, Express bank tranfer, Bank tranfer, ATM, E-wallet
Số lượng:
Catologue:

Mo.switch mini là một nút ấn nhỏ, phổ dụng, phù hợp với tay lái có đường kính ống 1 inch hoặc 22 mm (7/8 inch) với vẻ ngoài hấp dẫn. Rất nhỏ và hẹp nhưng rất súc tích nhờ đường cắt tương phản được chế tạo công phu. Đây là lớp vỏ được xay từ chất rắn được anod hóa đầu tiên và sau đó được mài ở các cạnh. 3 nút bấm thu nhỏ với điểm áp lực xác định được gắn vào hốc giúp ngón tay cái định hướng cần thiết. Các nút bấm được bảo vệ khỏi nước bắn vào và rất chắc chắn.

Ngoài ra, các sợi riêng lẻ đã được hàn sẵn để sử dụng và được đúc không thấm nước. Chỉ cần khoan một lỗ cho dây cáp mỏng trên tay lái. Với chiều dài cáp hai mét, có đủ dự trữ để lắp đặt.

Hai nửa thân xe được bắt vít vào nhau bằng hai vít thép không gỉ và vừa vặn với tay lái có đường kính 22 mm hoặc 1 inch.

Trường hợp này cũng có sẵn được đánh bóng. Sau đó tất nhiên là không có cái nhìn tương phản. Nếu không có đủ không gian cho mo.switch mini ở bên phải ghi đông do tay ga lớn, hai vỏ nút cũng có thể được gắn ở tay cầm bên trái. Sáu nút bấm và đường phay đối xứng tạo nên sự bắt mắt đặc biệt.

Mo.switch mini tạo thành một kiểu dáng tay lái siêu phong cách với các tay nắm bằng nhôm mo.grip hoặc các tay nắm bằng cao su mềm mo.grip cũng như đèn báo rẽ cuối tay cầm dạng đĩa mo.blaze và mo. kiếng chiếu hậu. Hệ thống đèn xi nhan tay lái dạng mô-đun và chất lượng cao này tô điểm cho chiếc cafe racer cũng như bất kỳ tay lái nào khác.

Được sử dụng cùng với bộ điều khiển bằng nút nhấn điện tử (không bao gồm), những phụ kiện gia công CNC đẹp mắt này có thể chuyển đổi tất cả các bộ phận điện như đèn, đèn xi nhan, bộ khởi động điện, còi, v.v.

1. Thông số kỹ thuật

  • Đường kính trong: 22 mm hoặc 1 inch
  • Đường kính ngoài: 45 mm
  • Chiều rộng: 14 mm

2. Giao hàng bao gồm

  • Vỏ nhôm mini mo.switch
  • 3 nút bấm chất lượng cao tích hợp trên mỗi thiết bị
  • Vít bắt inox M5

3. Hướng dẫn cài đặt và vận hành
Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã lựa chọn sản phẩm chất lượng cao từ motogadget. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất tại Đức. Bằng cách chọn sản phẩm xe máy, bạn giúp đảm bảo rằng việc làm sẽ được duy trì ở Đức. Vui lòng đọc kỹ các hướng dẫn sau đây và làm theo khi lắp đèn báo rẽ.

4. Lắp đặt cơ khí

Đầu tiên, tay cầm, đèn xi nhan, dụng cụ phanh và ly hợp được gắn ở vị trí cuối cùng trên tay lái.
Tháo mo.switch mini và giữ phần nút ấn ở vị trí mong muốn trên tay lái. Lấy bút đánh dấu chính xác vị trí lỗ cáp trên tay lái. Lỗ cáp sẽ quyết định vị trí tương lai của cụm nút nhấn. Đảm bảo đánh dấu lỗ cáp thật chính xác - không thể sửa vị trí sau khi đã khoan lỗ cáp.
Khoan một lỗ cáp có đường kính 5 mm ở bên trái và bên phải của tay lái. Chúng tôi khuyên bạn nên khoan một lỗ 6 mm ở dưới cùng của vị trí trung tâm tay lái để cả hai dây cáp thoát ra. Đảm bảo loại bỏ tất cả bên trong và bên ngoài các lỗ. Các gờ hiện có có thể làm hỏng lớp cách điện của cáp và gây đoản mạch dẫn đến hư hỏng không thể khắc phục đối với cụm nút nhấn.
Bây giờ đặt nửa nút ấn của mo.switch mini lên tay lái và luồn dây cáp xuyên qua lỗ đến tâm tay lái rồi ra khỏi lỗ 6 mm trên tay cầm.
Bước cuối cùng là gắn mặt sau của mo.switch mini. Phần này được thiết kế không đối xứng để tạo ra khe hở kẹp. Trong quá trình lắp đặt, đảm bảo khe kẹp hướng về phía dưới tay lái. Mô-men xoắn lắp tối đa của cả hai vít kẹp là 2 Nm.


5. Lắp đặt nguồn điện
Hai trong số ba nút ấn được kết nối bên trong; một nút ấn có thể được phân bổ theo ý muốn. Để sử dụng với mo.unit, hãy kết nối cáp màu đen và cáp màu đỏ với các đầu nối đất và kết nối các cáp màu trắng, vàng và xanh lục với các đầu cuối đầu vào mong muốn trên mo.unit.

Hỏi & Đáp

Phần sau đây được dành riêng để trả lời các câu hỏi liên quan đến chức năng, cách sử dụng và lợi ích của sản phẩm. Nếu bạn cần hỗ trợ về một khía cạnh khác của sản phẩm, vui lòng điều hướng đến trang thích hợp và đăng truy vấn của bạn ở đó. Xin lưu ý rằng phần này không phải là nơi thích hợp để hỏi về giá cả, tính sẵn có, giao hàng hoặc vận chuyển. Để biết thông tin như vậy, vui lòng nhấp vào "MyAccount" và sau đó "Đăng nhập hoặc Đăng ký" ở đầu trang.

Quyền riêng tư của bạn rất quan trọng. Vui lòng không bao gồm thông tin cá nhân trong hộp câu hỏi vì nó sẽ được hiển thị cho mọi người. Các câu hỏi có thông tin cá nhân sẽ được coi là bí mật.

Sản phẩm cùng thương hiệu
FAQs
Tôi có cần tài khoản để mua sắm tại BBracing không?

Bạn không cần đăng kí tài khoản để mua được hàng của BBRacing, tuy nhiên việc đăng kí tài khoản, giúp bạn có nhiều ưu đãi hơn khi mua hàng tại BBRacing

Phí vận chuyển trong nước là bao nhiêu ?

Phí vận chuyển trong nước tùy theo giá trị đơn hàng, những đơn hàng nào có giá trị trên 900.000 VNĐ sẽ được free ship, còn dưới 900.000 VND thì căn cứ vào giá tiền ship của bên giao nhận để tính phí vận chuyển.

Khi nào đơn đặt hàng của tôi được chuyển đi ?

Đơn hàng sau khi hoàn tất thanh toán, BBRacing sẽ chuyển hàng đến tay khách hàng, thời gian hàng đến tay người mua tùy thuộc vào địa điểm giao hàng và thời gian vận chuyển của các bên giao nhận.

Làm thế nào để tôi thanh toán cho đơn hàng của tôi?

Khi bạn xác nhận đặt hàng, bạn sẽ nhận được 1 email xác nhận đặt hàng thành công, và tư vấn viên của BBRacing sẽ liên hệ bạn để hướng dẫn về các bước thanh toán, trong trường hợp hủy hàng, chỉ cần liên hệ với tổng đài BBRacing để xác nhận hủy đơn hàng.

Xem thêm
Tương thích dòng xe